Kinh nghiệm Mua bán nhà đất Huyện Quốc Oai mặt tiền

Căn cứ vào khả năng tài chính: Tất nhiên bạn phải có tài chính thì mới có thể mua được nhà. Cho nên phải biết giới hạn tài chính của mình, không nên vì ham muốn cá nhân mà đánh đổi bằng cách vay nóng các khoản tiền lớn dẫn tới tiền mất tật mang.toronto-real-estate-bubble-1

Mua mặt tiền

Vợ chồng mình mới lập nghiệp. Tổng tiền ông bà giúp đỡ và tự kiếm, 2 vợ chồng có khoảng 1,4 tỷ đồng. Mình định vay thêm vài trăm triệu để mua nhà.

Vợ chồng mình đều làm việc gần Ngã tư Sở. Xin mọi người tư vấn, với số tiền này, mình nên mua nhà ở khu nào thì hợp lý nhất và ít bị hao hụt về giá. Mình nên mua chung cư hay mua nhà tự xây thì tốt hơn.

Lời khuyên:

“đừng bao h nghĩ đến chung cư bạn nhé, tìm đất mua rồi xây nhà hoặc tìm nhà giá hợp lý mua nhé, nhớ là nhà phải có sổ đỏ riêng bạn nhé!”
“Bạn nên mua khu Thanh Trì giáp Hoàng Mai vì đường đi vào trung tâm gần, đang có nhiều tuyến đường và khu đô thị chuẩn bị khởi công. Với giá tiền 2 tỷ có thể mua được nhà hoặc đất ưng ý với xe ô tô vào tận nhà được.”
“Hơn tỷ mà đòi mua đất rồi xây thì chỉ có ra ngoài rìa thành phố, làm ruộng thì ra làm nhà thì tốn mua đất thì hết tiền xây và ngc lại, chưa nói tới giấy phép, thủ tục, môi trường sống khu định mua thế nào phải cân nhắc cho kỹ..”
“Hơn tỷ Mua đất xây nhà ngoại thành à??”
“tiền đó chỉ mua chung cư thôi bạn, gần thì ra Trung Hòa Nhân Chính, xa hơn thì ra khu chung cư đằng sau học viện kĩ thuật quân sự hoàng quốc việt nhé :)”
“Tầm đó bạn có thể mua được nhà quanh khu Ngã Tư Sở rồi, tầm 1.8 tỷ, nhà 3 tầng, 27-30m2″
“Em like ý kiến của bác. Đoạn gần khu thể thao bộ công an toàn nhà trên dưới 2 tỷ, đi ko xa ngã tư sở lắm nhưng được cái thoáng mát bác ạ”
“Tùy người thôi, riêng mình thì thích chung cư, căn khoảng 75-100m2, sau này cả gia đình đều chung 1 sàn, cái gì cũng dễ, nhà đất 27-30m2 ngõ mà bé đủ đi xe máy thì chật chội, sau này ăn uống xong mỗi thằng 1 tầng, chẳng có gì sum họp. nếu mua nhà đất thì nên mua cách xa Trung tâm 1 chút như dưới Nhổn-hoài đức hoặc Thanh trì cho rộng rãi,”

mặt tiền

+ An toàn: Việc đầu tư an toàn là điều không bao giờ thừa. Cho nên bạn nên cẩn thận khi đưa ra các quyết định của mình, vì mua bán nhà đất là một quyết định vô cùng quan trong, số tiền giao dịch rất lớn chon nên bạn phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyêt định của mình.

+Căn cứ vào khả năng tài chính: Tất nhiên bạn phải có tài chính thì mới có thể mua được nhà. Cho nên phải biết giới hạn tài chính của mình, không nên vì ham muốn cá nhân mà đánh đổi bằng cách vay nóng các khoản tiền lớn dẫn tới tiền mất tật mang.

+Giá cả: Giá cả là một yếu tố rất quan trọng trong việc mua bán, để tìm hiểu về giá cả nhà đất bạn nên hỏi ý kiến của bạn bè và người thân và các trung tâm mua bán bất động sản để tìm được mức giá chính xác.

+Vị trí địa lý: Việc mua bán bất động sản thường được quyết định chủ yếu qua vị trí của nó, mảnh đất nằm ở vị trí địa lý thuận lợi và đông dân cư lúc nào củng đắt giá hơn những mảnh đất còn lại. Cho nên lựa chọn vị trí bất động sản để thực hiện kinh doanh là một điều vô cùng quan trọng.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *