Lưu ý khi Thuê phòng trọ Xã Liệp Tuyết ở ký túc xá

Nhiều trường hợp mặc dù kinh doanh cùng 1 loại mặt hàng nhưng đối tượng khách hàng hướng tới sẽ quyết định vị trí mặt bằng kinh doanh của bạn đấy . Bạn muốn thuê mặt bằng kinh doanh để mở 1 cửa hàng đồ lưu niệm?, đối tượng khách hàng bạn hướng tới là ai? Nếu là giới trẻ thì vị trí nên gần các trường học là địa điểm lý tưởng. Còn nếu khách hàng là khách du lịch thì vị trí gần các trung tâm du lịch, thương mại sẽ đảm bảo hơn đấy.maxresdefault

Cách

+ Xác định rõ ràng mục tiêu kinh doanh của chính mình để có thể thuê mặt bằng kinh doanh giá rẻ được

+ Nhiều trường hợp mặc dù kinh doanh cùng 1 loại mặt hàng nhưng đối tượng khách hàng hướng tới sẽ quyết định vị trí mặt bằng kinh doanh của bạn đấy . Bạn muốn thuê mặt bằng kinh doanh để mở 1 cửa hàng đồ lưu niệm?, đối tượng khách hàng bạn hướng tới là ai? Nếu là giới trẻ thì vị trí nên gần các trường học là địa điểm lý tưởng. Còn nếu khách hàng là khách du lịch thì vị trí gần các trung tâm du lịch, thương mại sẽ đảm bảo hơn đấy.

+ Nếu bạn là người không có hoặc có ít kinh nghiệm trong việc tìm thuê mặt bằng thì điều tốt nhất là bạn nên lắng nghe, tìm hiểu thật kỹ. Hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè những người đã có kinh nghiệm. Nếu không có thời gian để tự mình tìm hiểu 1 vị trí mặt bằng kinh doanh thích hợp thì bạn nên tìm đến các dịch vụ tư vấn, cho thuê phòng trọ đất uy tín để tìm hiểu nhé.

Lưu ý khi Thuê phòng trọ Xã Liệp Tuyết ở ký túc xá

-Giá điện nước : Bên cạnh giá thuê đã thỏa thuận trước đó, những yếu tố “phụ” như giá điện, nước hàng tháng thường bị người thuê không chú ý. Lý tưởng nhất cho người thuê là phòng trọ có đồng hồ nước và công tơ điện riêng song ít khi điều này xảy ra.Có trường hợp người thuê phải trả tiền cao, coi như trả luôn phần gia đình cho thuê sử dụng. Điều này gây bức xúc cho người thuê. Do vậy cần xác định khung giá từ đầu, hợp lý thì thuê, không thì chọn chỗ khác.Bên cạnh điện nước, nếu ở chung cư, phí quản lý ai trả cũng cần làm rõ. Phí này thường bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

-An ninh và môi trường xung quanh: Người thuê được khuyến cáo nên đi xem nhà vào ban ngày để thấy rõ điều kiện nhà cũng như đời sống thực xung quanh. Nhà thuê ở khu trị an kém, có người nghiện hút, xã hội đen, hay không… là những điều đầu tiên phải tính đến. Nhiều người không để ý kiểm tra xem nhà có bị ồn ào không, đến khi ký hợp đồng, về ở rồi mới chợt thấy quán karaoke hay vũ trường ngay gần nhà mình, về đêm mở hết công suất, khỏi học hành ngủ nghỉ gì nổi. Vì vậy, những người có kinh nghiệm thường qua xem nhà buổi sáng, ghé lại buổi chiều và buổi tối tiếp tục ghé qua xem thế nào.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *